1. ĐIỀU KIỆN HOÀN TRẢ SẢN PHẨM:
Người mua có thể yêu cầu trả lại / hoàn tiền trong các trường hợp sau:

- Không nhận được hàng:
Đã thanh toán (bằng hình thức trực tuyến như ATM / thẻ tín dụng) nhưng không nhận được hàng.
Chưa nhận được hàng nhưng trên duongphendangthu.vn báo trạng thái đơn hàng là "đã giao thành công".

- Đã nhận hàng:
Trong vòng 24h kể từ khi người mua nhận được hàng và đơn hàng được vận chuyển bởi các đối tác vận chuyển duongphendangthu.vn hợp tác
Hàng hóa không có trong danh mục không áp dụng đổi - trả.
Hàng chưa qua sử dụng.
Hàng hóa có những vấn đề sau:
+ Sản phẩm bị lỗi / hư hỏng / biến dạng / biến dạng / hạn sử dụng dưới 30 ngày tính đến thời điểm nhận hàng.
+ Đơn hàng giao không đúng sản phẩm, khác đơn hàng.
+ Sản phẩm khác biệt rõ rệt so với thông tin đã quảng cáo: Sai màu, sai size,
Sản phẩm sai, sản phẩm thiếu.
+ Hủy đơn hàng trước khi người bán xác nhận.

2. KÊNH NHẬN YÊU CẦU TRẢ LẠI/HOÀN TIỀN:
Sử dụng email đã đăng ký trong tài khoản người dùng
Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của duongphendangthu.vn
Email: [email protected] Hotline: +84869248449

duongphendangthu.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website của người bán. Khi xảy ra tranh chấp, duongphendangthu.vn  thúc đẩy các giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên. Nếu người mua khiếu nại về người bán đến các cơ quan có thẩm quyền thì người mua phải chủ động cung cấp cho duongphendangthu.vn các thông báo chính thức từ các cơ quan đó trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng. duongphendangthu.vn sẽ tạm dừng thanh toán cho người bán để đảm bảo quyền lợi cho người mua.

Trường hợp người mua khiếu nại người bán đến các cơ quan có thẩm quyền. Người mua cần cung cấp cho duongphendangthu.vn các thông báo chính thức từ các cơ quan này trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng, để yêu cầu hoãn thanh toán cho người bán. duongphendangthu.vntôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

duongphendangthu.vn có quyền từ chối yêu cầu trả hàng / hoàn tiền trong các trường hợp sau

LƯU Ý VỀ XỬ LÝ YÊU CẦU TRẢ HÀNG / HOÀN TIỀN
3. THỜI HẠN CUNG CẤP BẰNG CHỨNG

4. YÊU CẦU BẰNG CHỨNG
Vận chuyển trong trường hợp trả lại
Thanh toán các đơn đặt hàng có yêu cầu trả lại hoặc hoàn tiền

5. PHƯƠNG THỨC VÀ THỜI GIAN HOÀN LẠI TIỀN
Qua tài khoản ngân hàng được cung cấp cho duongphendangthu.vn
Đối với người mua:
Đối với người bán:

Lưu ý: Nếu thông qua thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch thì duongphendangthu.vnsẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp để đảm bảo quyền lợi chính đáng của các bên. là dành cho khách hàng.

Chính sách kiểm hàng